CHO ĐI LÀ CÒN MÃI

Ngày 03/08/2021

 -  1591 Lượt xem

CHO ĐI LÀ CÒN MÃI

 

  Trong 2 ngày đầu tháng 08/2021 Quỹ Thiện nguyện tiếp tục trao thêm nhiều phần quà ý nghĩa đến các khu vực cần được hỗ trợ.

* Sáng ngày 02/08/2021 Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc tiếp tục ghé thăm và tặng quà cho một số khu vực đang bị cách li và bệnh viện Lê Văn Thịnh, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Phần quà gồm: gạo, mì, nước tương, thanh long ... hy vọng có thể san sẻ được phần nào những khó khăn của bà con.

 

 

   Với mục tiêu “trong trận chiến này sẽ không có ai bị bỏ lại”, với người dân nghèo ở TP.HCM thời điểm này nói riêng, những phần quà từ thiện chính là phao cứu sinh giữa trận càn quét của đại dịch. Một túi gạo mới tinh, một chai dầu ăn, một hộp sữa cũng có thể làm người ta bật khóc. Và biết đâu đấy, họ vốn dĩ đã kiệt sức và muốn buông xuôi, nhưng vì những nghĩa tình kia mà còn trụ lại.

* Sáng ngày 03/08/2021 Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc đã ghé thăm và gởi tặng 100 suất quà cho bà con trên địa bàn phường Long Phước, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

 

 

   Do tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố vẫn chưa có dấu hiệu giảm nên TP.Hồ Chí Minh buộc phải tiếp tục giãn cách mà không biết khi nào sẽ kết thúc. Càng về sau cuộc chiến, mọi thứ càng trở nên căng thẳng. Giãn cách kéo dài khiến những người nghèo, người lao động phi chính thức càng thêm mệt mỏi. Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc luôn hy vọng sẽ đồng hành cùng bà còn để vượt qua cơn "sốt" này.

Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các Nhà Hảo Tâm, người dân cả nước để Quỹ tiếp tục thực hiện sứ mệnh "Lan tỏa yêu thương vì Cộng Đồng và Xã Hội"

P/s: Hành trình vẫn còn tiếp tục...heart