CHUNG SỨC CÙNG BÀ CON TIÊU THU NÔNG SẢN MÙA COVID

Ngày 20/08/2021

 -  225 Lượt xem

CHUNG SỨC CÙNG BÀ CON TIÊU THỤ NÔNG SẢN MÙA COVID 

   

  Trong suốt thời gian qua, cả nước nói chung và các tỉnh khu vực Miền Nam nói riêng đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ Đại dịch Covid-19, công dân mất việc, nông dân ở nhiều nơi do thực hiện giãn cách mà không thể buôn bán thậm chí hoa quả, lúa gạo cũng không thể chăm sóc, thu hoạch đúng vụ được.

  Đứng trước tình hình nông sản khắp nơi đang kêu cứu, hàng triệu người dân Việt Nam đã cùng chung tay, góp sức của mình trong cuộc giải cứu nông sản ở các nơi trên mảnh đất hình chữ S và Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc cũng không ngoại lệ. 

  Sáng sớm ngày 17/08/2021 chuyến xe tải do Công ty TNHH Nông Nghiệp Điền Xanh hỗ trợ đã lăn bánh từ TP.Hồ Chí Mình đến tỉnh Đồng Tháp để thu-mua nông sản theo lời kêu gọi của Hội nông dân tỉnh Đồng Tháp. Hai thành viên của Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc đã có mặt tại Tỉnh đoàn Đồng Tháp (số 397 Tôn Đức Thắng, Phường Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp nhận hơn 2 tấn nông sản bao gồm: Bắp, khoai lan, khoai môn, dưa leo, khổ qua, chanh, nhãn, ổi...

 

  Ông bà xưa từng có câu: "Một cây làm chẳng lên non Ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Mỗi người giúp đỡ một chút thì chúng ta sẽ giúp đỡ được nhiều người nông dân đang gặp khó khăn trong mùa dịch này. Đây đều là việc làm vô cùng ý nghĩa, thiết thực trước tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp.

 

  Chiều cùng ngày số lượng nông sản trên đã được chuyển về trụ sở của Quỹ, các thành viên nhanh chóng vận chuyển nông sản xuống khỏi xe, phân chia các loại nông sản thành từng phần và được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp để chuẩn bị cho khâu phân chia, đóng gói để phát miễn phí cho người dân trong các khu vực bị cách ly trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

  Có thể nói trong tình cảnh khó khăn chung, Quỹ có thể góp một phần công sức để cùng hướng về bà con tỉnh Đồng Tháp để san sẻ cùng nông dân vùng Đất Sen Hồng là sự đồng hành không thể thiếu của các mạnh thường quân trên khắp cả nước đã tin tưởng và luôn ủng hộ Quỹ. 

  Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các Nhà Hảo Tâm, người dân cả nước để Quỹ tiếp tục thực hiện sứ mệnh "Lan tỏa yêu thương vì Cộng Đồng và Xã Hội"

"Tôi thấy như đang bừng sáng, triệu trái tim Việt Nam

Cần lắm những con người góp thêm hy vọng, thêm vững tin kiên cường

Dù nhiều gian lao thách thức vô hình, Chúng ta không một mình

Cùng nhau giữ Đất nước yên bình, Chung vòng tay yêu thương.." (ST)

P/s: Hành trình vẫn còn tiếp tục...heart