HẠNH PHÚC CỦA NHỮNG SẺ CHIA

Ngày 27/05/2021

 -  290 Lượt xem

HẠNH PHÚC CỦA NHỮNG SẺ CHIA

  Hôm qua, ngày 26/05/2021 Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc đã có chuyến ghé thăm và trao các phần quà cho các cụ già, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

  Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với bà con trên địa bàn, Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức ghé thăm, động viên và tặng quà.

Theo đó Quỹ đã trao tặng 32 phần quà, mỗi phần bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, nước tương, đường, mì gói và tiền mặt. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn..

Sau những niềm vui mà người nhận có được từ những món quà thiết thực, những chuyến đi thiện nguyện còn mang đến cho người tham gia nhiều điều giá trị, đó không chỉ là những trải nghiệm mà nó còn giúp chúng ta cảm nhận được chân thực nhất cuộc sống xung quanh. Để ta cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn cũng để tâm hồn ta biết đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn. Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc xin được gởi trao đến các cụ già và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Xuân Lộc, Đồng Nai, xin chúc các cụ luôn khỏe mạnh, các gia đình sớm vượt qua khó khăn và cùng nhau vươn lên trong cuộc sống ./.

Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc xin gửi lời cám ơn đến các nhà hảo tâm và xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương đã đồng hành cùng Quỹ trong hoạt động lần này và rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý mạnh thường quân cho các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới.

 

"Xin cho nhau vòng tay nhân ái từ bi

Bao thiên tai cùng nhau góp sức dựng xây 

Cho em thơ, người nghèo mái ấm tình người

Cuộc sống an lành, cho người còn có tương lai" (ST)