HÀNH TRÌNH TRAO YÊU THƯƠNG -GÕ CỬA MỌI NẺO ĐƯỜNG

Ngày 20/08/2021

 -  276 Lượt xem

HÀNH TRÌNH TRAO YÊU THƯƠNG - GÕ CỬA MỌI NẺO ĐƯỜNG

 

(SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG MỖI NGÀY KHI CẦN)

 

  Giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống, chúng ta vẫn tìm được những câu chuyện rất đẹp, những việc làm không vụ lợi cá nhân, đánh bóng thương hiệu mà thay vào đó là những phẩm chất tốt đẹp, nhân văn, nhân đạo, nghĩa tình sâu sắc...

 Vời thông điệp "Niềm hạnh phúc mỗi ngày là được làm những việc ý nghĩa", không để tháng 08 trôi qua trong thông báo Thành phố mang tên Bác tiếp tục dãn cách thêm 1 tháng nữa, Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc đã có những chuyến xe nghĩa tình gởi những phần quà cứu trợ đến với bà con trong các khu vực cách ly trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. 

 *  Ngày 09/08/2021, hàng trăm ký thanh long và một số nhu yếu phẩm như gạo, nước tương, mì gói.. đã được gởi đến người dân các khu vực: Phường Phước Long A, Phường Phước Long B, Khu dân cư Gia Hòa, Chùa Thiên Minh, Bệnh viện Lê Văn Thịnh...

 

 

  Những phần quà tuy nhỏ nhưng ngay lúc này thật đáng quý... 

  * Những ngày qua thông qua Fanpage của Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc, Quỹ cũng đã nhận được rất nhiều tin nhắn kêu gọi cứu trợ từ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và một trong những trường hợp khiến chúng tôi phải xúc động đó là hoàn cảnh của chị gái có con nhỏ 14 tháng do tình hình dịch bệnh kéo dài, hiện đang thất nghiệp nên phải ở nhờ láng trại trong công trình ở cầu Rạch Chiếc, Phường Phước Long A, Thành Phố Thủ Đức.

 

  * Ngày 10/08/2021 Quỹ đã liên hệ và gởi tặng chị 1 phần quà gồm: Gạo, dầu ăn, nước tương, muối đậu, thanh long và mì gói để gởi cho gia đình chị. Hy vọng gia đình chị sẽ sớm vượt qua khó khăn và sớm nhận được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương để cải thiện bữa ăn trong những ngày dịch bệnh vẫn đang kéo dài.

 Trong 3 ngày 14, 18 và 19/08/2021 Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc sau khi tiếp nhận 90 thùng tã từ Công ty TNHH Kimberly-Clark Việt Nam (13/08) và nông sản từ Đồng Tháp (17/08). Quỹ đã triển khai đóng túi những phần quà để gởi đến các hộ gia đình đang bị cách ly trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh như: Đại lộ III, Bệnh viện Lê Văn Thịnh (Quận 2), Phường Phước Long A, Phường Phước Long B, Phường Phước Bình, chùa Diệu Tràng (TP. Thủ Đức)..v..v.

 

Một số hình ảnh vận chuyển tã và nông sản vào điểm tập kết quà từ thiện

 

 

Một số hình ảnh trao quà tại các điểm nóng

  Việc các cửa hàng, dịch vụ không thiết yếu phải đóng cửa để đảm bảo an toàn mùa dịch đã khiến cho không ít người lao động trên địa bàn thành phố gặp khó khăn trong việc mưu sinh hàng ngày. Với nhiều bà con, việc có được một “bữa cơm ấm bụng” lúc này cũng không hề dễ dàng.

  Ngày qua ngày, sáng rồi lại tối chúng tôi vẫn ở đây, vẫn luôn cố gắng hết sức mình vì sứ mệnh trên vai. Những bà con chưa nhận được quà kịp thời đừng vội nản chí, cũng đừng vội trách móc vì chúng ta vẫn nhận được sự quan tâm của Đảng và chính quyền địa phương, hãy cùng nhau vững tin và rồi Chúng ta sẽ chiến thắng.

Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc xin gửi lời cám ơn chân thành đến các nhà hảo tâm và xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến Quý Công ty TNHH Kimberly-Clark Việt Nam đã gởi những thùng tã từ thiện đến với các gia đình có con nhỏ, Quỹ rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các Nhà Hảo Tâm, người dân cả nước để Quỹ tiếp tục thực hiện sứ mệnh "Lan tỏa yêu thương vì Cộng Đồng và Xã Hội".

mail Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc sẽ luôn ở đây, tiếp tục đồng hành cùng với bà con cho đến khi dịch bệnh qua đi...

P/s: Hành trình vẫn còn tiếp tục...heart