HOẠT ĐỘNG MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Ngày 15/12/2020

 -  274 Lượt xem

 

Sáng ngày 19/11/2020 vừa qua, Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh và kỷ niệm 42 năm thành lập khoa Kinh tế. Trường đã tổ chức buổi lễ trang trọng nhằm tri ân công lao to lớn của các cán bộ, giảng viên Nhà trường, đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích, đóng góp mà thầy và trò đã đạt được trong năm học vừa qua.

Ngoài sự có mặt của toàn thể thầy cô và sinh viên trường còn có các anh, chị cựu sinh viên khoa kinh tế. Anh Hoàng Văn Trí - chủ tịch Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc đã thay mặt cho Quỹ trao 10 suất học bổng cho 10 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt danh hiệu cao trong các kỳ thi. Hy vọng với phần quà nhỏ này sẽ hỗ trợ các bạn phần nào chi phí học tập.

 

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm, đồng thời với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực và đa dạng cho các bạn đoàn viên thanh niên toàn trường, nhân dịp này đoàn Trường đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường đã tổ chức các giang hàng "khởi nghiệp" để các bạn sinh viên trong trường phát huy điểm mạnh của mình, định hướng công việc trong tương lai.

Bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ các bạn ĐVTN đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với quý vị đại biểu khách quý và các cựu sinh viên khi về thăm trường.

                                                                 

H/ả anh Trí cùng các bạn sinh viên giao lưu và trao đổi về vấn đề khởi nghiệp

Cuối buổi lễ, về phía nhà trường đã gởi những bó hoa tươi thắm kèm thư cám ơn đến các anh, chị cựu sinh viên khoa kinh tế đã có mặt và hỗ trợ các hoạt động của Khoa kinh tế nói riêng trong thời gian vừa qua.

 

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh và kỷ niệm 42 năm thành lập khoa Kinh tế được tổ chức thành công về nhiều mặt, để lại nhiều dấu ấn. Một mùa 20/11 nữa lại về, kính chúc các thầy giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vững niềm tin, chắc tinh thần trong sự nghiệp trồng người mà cuộc đời đã vinh tặng.