NHỮNG CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG MÙA COVID

Ngày 21/08/2021

 -  409 Lượt xem

NHỮNG CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG MÙA COVID

 

  Tiếp tục hành trình "Lan tỏa yêu thương"..

  Với phương châm không để một ai bị bỏ lại phía sau, động viên hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn bị ngưng việc, mất việc làm, đang nuôi con nhỏ, không có thu nhập… bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

  Trong 2 ngày 10 và 16/08/2021 Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc đã có chuyến trao quà cho bà con tại xã Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

  Theo Quỹ tìm hiểu thì trước khi dịch bệnh bùng phát, bà con nơi đây đã gặp nhiều khó khăn nay dịch Covid-19 hoành hành cuốc sống đã khó nay càng khó hơn, thiếu thốn nhiều thứ, hầu như phải nhờ đến những phần quà cứu trợ thì mới có thể duy trì được cuộc sống. 

 

 

  Phần quà được Quỹ chuẩn bị vẫn là các nhu yếu phẩm cần thiết như: Gạo, nước tương, dầu ăn, mì gói, muối đậu...

  Mỗi phần quà được trao tuy không lớn nhưng đã kịp thời chia sẻ khó khăn ngay thời điểm hiện tại và giúp các gia đình nghèo khó có thêm động lực vượt qua thời điểm khó khăn này.

  * Tiếp tục hành trình trao yêu thương..

  Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều học sinh, sinh viên đi học xa không thể về quê, nhiều sinh viên thiếu thốn nhu yếu phẩm. Kịp thời nắm bắt tình hình sinh viên, Trung tâm DVSV trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh đã gởi đi thông điệp kêu gọi gởi đến Quý thầy cô, lãnh đạo nhà trường cũng như các anh, chị cựu sinh viên của trường.

  Không để các em đợi lâu trong 2 ngày 15 và 17/08/2021 Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc đã có chuyến ghé thăm và gởi tặng một ít nhu yếu phẩm cho các em sinh viên hiện đang sinh sống trong ký túc xá của trường. 

 

 

 

 

  Quỹ đã gởi tặng quà gồm gạo, chanh và một ít rau củ, quả.. để các em sinh viên có thêm lương thực thực phẩm. Thiết nghĩ món quà thiết thực sẽ giúp các em trong dịp này. Dù các em đã quen dần với việc học online nhưng thực sự vẫn mong muốn dịch bệnh sớm qua nhanh để được đến trường, gặp bạn bè và thầy cô.

  Có thể nói Covid-19 gây ảnh hưởng đến đời sống người dân trên cả nước, nhưng cũng chính từ đây đã thổi bùng lên tinh thần tương thân tương ái đáng quý của người Việt. Không chỉ hỗ trợ giải quyết về vấn đề lương thực, mỗi một món quà được gởi trao với hy vọng có thể tiếp thêm sức mạnh tinh thần để người dân vững vàng trước cuộc chiến với Covid-19.

Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc xin gửi lời cám ơn chân thành đến các Nhà Hảo Tâm, xin cám ơn các thành viên của Quỹ đã không quản ngày đêm, thời gian và sức khỏe của mình để chuẩn bị những phần quà gởi đến cho bà con. Quỹ rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các Nhà Hảo Tâm, người dân cả nước để Quỹ tiếp tục thực hiện sứ mệnh "Lan tỏa yêu thương vì Cộng Đồng và Xã Hội".

"Nhiều lắm trăm năm một kiếp người

Đến rồi ai cũng phải đi thôi

Hãy sống sao cho đầy ý nghĩa

Đến lúc suôi tay vẫn mỉm cười" (ST)

P/s: Hành trình vẫn còn tiếp tục...heart