THƯ NGỎ KÊU GỌI CHUNG TAY HỖ TRỢ CHO CÁC HỘ NGHÈO, NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN XÃ XUÂN QUANG 1, HUYỆN ĐỒNG XUÂN, TỈNH PHÚ YÊN

Ngày 18/01/2021

 -  796 Lượt xem

THƯ NGỎ

Về việc cùng chung tay hỗ trợ thăm và tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Xuân Quang 1, huyện Đông Xuân, tỉnh Phú Yên.

 

Kính gửi: QUỸ THIỆN NGUYỆN HẠNH PHÚC

Những năm qua, Hội Chữ Thập đỏ xã Xuân Quang 1 đã cùng với cấp ủy Đảng, Chính quyền, các Đoàn thể chính trị - xã hội luôn quan tâm triển khai thực hiện các chính sách phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo đời sống của người nghèo. Với sự nỗ lực của các cấp Đảng, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội, cùng với sự tham gia tích cực của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã. Năm 2020 Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Quang 1 đã vận động , quyên góp trên 1.500 suất quà để hỗ trợ thăm tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Quang 1, xin ghi nhận và chân thành cám ơn những nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng nhân ái của các tổ chức, đơn vị, các tập thể và các nhân đã hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo của xã trong thời gian qua.

Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều. Để cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoản cảnh đặc biệt khó khăn và không may mắn trong cuộc sống nhân dịp tết đén xuân về mọi người, mọi nhà đều được đón Tết Tân Sửu 2021 trong không khí ấm cúng, đầy đủ.

Với ý nghĩa nhân văn đó, thay mặt Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Quang 1, tôi tha thiết kêu gọi QUỸ THIỆN NGUYỆN HẠNH PHÚC quan tâm và hỗ trợ thăm tặng quà cho người nghèo, người có hoản cảnh đặc biệt khó khăn và không may mắn trong cuộc sống xã Xuân Quang 1 trong dịp Tết Tân Sửu năm 2021.

Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Quang 1, rất mong đón nhận nhiều tấm lòng hảo tâm từ QUỸ THIỆN NGUYỆN HẠNH PHÚC.

Xin chân thành cám ơn và kính chào!

XÁC NHẬN UBND XÃ XUÂN QUANG 1(Đã ký)                                                                                     TM.HỘ CHỮ THẬP ĐỎ (Đã ký)

 

 

               Nguyễn Quang Quyền                                                                                                                                      Đào Tấn Đức