TÌNH LUÔN TRONG TA - KHÔNG KHOẢNG CÁCH (P4)

Ngày 21/07/2021

 -  462 Lượt xem

TÌNH LUÔN TRONG TA - KHÔNG KHOẢNG CÁCH (P4)

 

Tiếp tục hành trình thiện nguyện sẻ chia yêu thương từ người dân huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

 

Hôm nay, ngày 21/07/2021 Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc tiếp tục có mặt tại Trường THPT Trường Chinh, Số 01, DN11, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12 để trao quà những phần quà cứu trợ cho người dân trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

 

 

Danh sách các khu vực đã đến nhận trực tiếp tại trường gồm: Quận Đoàn Quận 12, Bình Chánh, Củ Chi, xã Tân Hiệp, Bà Điểm, Tân Xuân - Hóc Môn, Gò Vấp, Tân Bình, UBND phường Hiệp Thành, UBND phường Tân Thới Hiệp, Tân Thới An, Tân Thới Nhất - Q.12, Khu phong tỏa Thạnh Xuân, Quận Đoàn Quận 4, Quận 2, Nhóm từ thiện Hiểu và Thương,...

 

Một số hình ảnh tại địa điểm nhận quà cứu trợ

 

Ngoài ra có một số địa phương không thể đến nhận trực tiếp, Quỹ đã huy động xe đến các địa điểm tại xã Xuân Thới Thượng huyện Hóc Môn, phường Tân Hưng Thuận Quận 12 để giao trực tiếp các nhu yếu phẩm.

 

 

Có lẽ những ngày qua, những gì đang diễn ra ở Sài Gòn sẽ còn được chúng ta nhớ mãi đến sau này. Xin cảm ơn những anh hùng thầm lặng đã ngày đêm miệt mài, gửi trao yêu thương, lòng nhân ái,..để từng con người đang sinh sống và làm việc tại thành phố mang tên Bác thêm động lực và cảm giác không bị bỏ lại đằng sau. Phải chăng, chúng ta đang tạm thời xa nhau vì dãn cách nhưng dường như đang xích lại gần nhau bằng những tấm chân tình.

 

 

Xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến những tình cảm của người dân huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã dành cho đồng bào miền Nam. Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các Nhà Hảo Tâm, người dân cả nước để Quỹ tiếp tục thực hiện sứ mệnh "Lan tỏa yêu thương vì Cộng Đồng và Xã Hội"

P/s: Hành trình vẫn còn tiếp tục...heart