TÌNH LUÔN TRONG TA - KHÔNG KHOẢNG CÁCH (P5)

Ngày 23/07/2021

 -  132 Lượt xem

TÌNH LUÔN TRONG TA - KHÔNG KHOẢNG CÁCH (P5)

 

Tiếp tục hành trình thiện nguyện sẻ chia yêu thương từ người dân huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình!

 

Trong 2 ngày, 21 và 22/07/2021 Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc tiếp tục có mặt tại các điểm nóng là các khu vực đang bị cách ly để tiếp tục trao những phần quà yêu thương từ bà con Quảng Bình gởi vào cứu trợ.

 

 

  Trước những tác động của dịch Covid-19 đến hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực đời sống - kinh tế, những người có hoàn cảnh khó khăn đang đứng trước những thách thức khi mất nguồn thu nhập; gánh nặng mưu sinh thường nhật “cơm áo gạo tiền” càng đè nặng trên vai.

 

 

  Với ý nghĩ ngay lúc này "Một miếng khi đói bằng một gói khi no". Những phần quà được Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc cẩn thận bao bọc và phân loại bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu hằng ngày như: gạo, mì gói, cá khô, muối đậu, tép khô, đậu phộng, bí đỏ, bí đao... sẽ góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Qua đó, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng, với mục tiêu chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

  Nhiều hoàn cảnh đã không khỏi xúc động và gởi lời cám ơn vì nhận được những "món quà quý" trong thời điểm này.

 

 

  Nhận được phần quà hỗ trợ, chị Kim Thư (mẹ bỉm sữa), ngụ tại xóm trọ đường 339, phường Phước Long B (TP.HCM), xúc động chia sẻ "những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, cả 2 vợ chồng không thể tiếp tục đến Công ty để làm việc, cuộc sống trở nên khó khăn với nhiều thứ phải lo, hôm nay nhận được phần quà cứu trợ chị cảm thấy rất vui và hạnh phúc, xin cám ơn Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc đã không ngại khổ, ngại bệnh. Xin chúc anh, em trong Quỹ luôn giữ gìn sức khỏe và bình an. Xin cám ơn rất nhiều..!"

Khép lại 2 ngày thiện nguyện ý nghĩa với thông điệp "Quảng Bình chia sẻ yêu thương" hơn 300 phần quà đã gởi đến các điểm phong tỏa và Chùa.

 

 

  Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc xin gửi lời cám ơn chân thành đến các nhà hảo tâm và xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến bà con tỉnh Quảng Bình đã san sẻ phần nào khó khăn của người dân Sài Gòn trong những ngày cả nước sống chung với "Cô Vy" và rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý mạnh thường quân cho các hoạt động sắp tới.

 

"Đừng đi tìm bạn bè, sự hoàn hảo và hạnh phúc từ bên ngoài mà hãy tự mình hoàn thiện bản thân.

Khi đó phước đức, thiện lành, hạnh phúc sẽ đổ về với bạn như những cơn mưa tự tìm về sông suối.

Ngại chi gió lạnh mùa đông,
Chỉ ngại lòng mình khép lại mà thôi.
Xin làm ngọn nến lẻ loi,
Thắp lên rạng rỡ niềm vui một lần.
Dù không sáng trọn đường trần,
Cũng xin hết dạ ân cần một phen."
- HVT-