XIN CÁM ƠN NHỮNG TRÁI TIM TÔ ĐẸP CHO ĐỜI

Ngày 30/06/2021

 -  251 Lượt xem

XIN CÁM ƠN NHỮNG TRÁI TIM TÔ ĐẸP CHO ĐỜI

 

"Giàu có, không phải là những gì bạn có trong tài khoản ngân hàng,

mà là những gì bạn có trong trái tim" (ST)

 

   Tối ngày 28 + 29/06/2021, nhóm tình nguyện viên trong đại gia đình Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc mang trên tay những phần quà đầy yêu thương, rong ruổi nhiều nẻo đường ở TP.Hồ Chí Minh tặng những người vô gia cư, người nghèo lang thang đang sống trong hoàn cảnh ‘màn trời chiếu đất’ mùa COVID-19.

 

 

   Khi màn đêm buông xuống, quanh những con đường, góc phố, vỉa hè tại thành phố Thủ Đức trở thành nơi ngả lưng cho những mảnh đời cơ cực, người vô gia cư sau một ngày làm việc vất vả. Nhiều người trong số họ mang bệnh nên sức lao động trở nên yếu đi, việc đảm bảo được bữa ăn mỗi ngày là điều trân quý với họ.

 

 

   Hành trình bắt đầu từ 22h tối ngày 28/06, các thành viên trong Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc tập trung trước trụ sở Quỹ (do tuân thủ theo chỉ thị của Thủ Tướng Chính Phủ nên nhóm chỉ tập trung <10 thành viên), sau đó chia thành từng nhóm nhỏ đi dọc các tuyến đường để trao các phần quà bao gồm thực phẩm, khẩu trang y tế và tiền mặt.

 

 

   Một thành viên trong nhóm đã có những chia sẻ về hoạt động lần này của Quỹ: "Tạm gác lại công việc 1 ngày, tiếp tục với hành trình thiện nguyện. Tuy đi tối về muộn, nhưng được gặp và trò chuyện với những hoàn cảnh khó khăn, người vô gia cư... trao tặng những phần quà ý nghĩa này, chúng tôi cảm thấy bản thân hạnh phúc và hi vọng sẽ mang lại chút hơi ấm đến với họ, tự nhủ với bản thân cần cố gắng hơn nữa ".

 

 

   Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc xin gửi lời cám ơn chân thành đến các nhà hảo tâm và xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến các thành viên đã không ngại khó, ngại khổ để gởi đến những phần quà thân thương cho những người vô gia cư, người nghèo lang thang trong những ngày cả nước sống chung với "Cô Vy" và rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý mạnh thường quân cho các hoạt động sắp tới.