CHUYẾN THIỆN NGUYỆN NGÀY 22/03/2021 (PHÚ LỘC - T.T.HUẾ)

Ngày 26/03/2021

 -  417 Lượt xem

CHUYẾN THIỆN NGUYỆN NGÀY 22/03/2021 (PHÚ LỘC - T.T.HUẾ)

Sáng ngày 22/03/2021, các thành viên trong Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc đã có mặt tại trường Tiểu Học và Trung Học Cơ Sở Vinh Giang để chuẩn bị trao những suất học bổng cho các em học sinh tại trường Tiểu Học & THCS Vinh Giang và các phần quà cho các gia đình, các cụ già có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giang Hải, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

H/a: Chuẩn bị cho buổi trao quà và học bổng

Với mong muốn nụ cười sẽ luôn thường trực trên môi các em học sinh mỗi ngày đến lớp, Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc đã trao tận tay 45 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại trường Tiểu học & THCS Vinh Giang.

H/a: Các em học sinh lên nhận học bổng từ các thành viên đại diện Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc

Cũng tại nơi đây, Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc đã trao 50 phần quà bao gồm gạo, dầu ăn, nước tương, đường, sữa lon, bánh và hiện kim cho 50 gia đình, người già có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giang Hải, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

H/a: Trao quà cho các cụ già và gia đình có hoàn cảnh khó khăn từ các thành viên đại diện Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc

Đến tận địa phương, chứng kiến sự nỗ lực, vượt khó vươn lên của bà con nơi đây nói chung và thầy, trò trường Tiểu học & THCS Vinh Giang nói riêng, các thành viên trong Đoàn càng hiểu hơn ý nghĩa về các chương trình mà Quỹ đã kêu gọi và thực hiện trong suốt thời gian qua.

Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc luôn mong muốn tiếp tục duy trì hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, nhằm giúp đỡ chia sẻ khó khăn đối với các em học sinh nghèo tại nhiều vùng miền trên cả nước, tiếp tục giữ gìn và phát huy tinh thần thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm của Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc với cộng đồng và vì sự phát triển chung của toàn xã hội.

Chúc cho các em luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời thầy cô, cha mẹ. Con xin chúc cho các cụ, các cô, các chú thật nhiều sức khỏe, sống vui khỏe bên gia đình, chúc quý thầy cô trường Tiểu Học & THCS Vinh Giang sức khỏe dồi dào, thành công trên con đường mang tên "sự nghiệp trồng người".
Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc xin gửi lời cám ơn đến các nhà hảo tâm, quý thầy cô, bạn bè đã đồng hành cùng Quỹ trong hoạt động lần này và rất mong sự ủng hộ của Quý mạnh thường quân cho các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới.
"Việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn góp phần lan tỏa yêu thương đến với Cộng đồng và Xã hội".