CHUYẾN THIỆN NGUYỆN NGÀY 26/02/2021 (XUÂN LỘC, ĐỒNG NAI)

Ngày 01/03/2021

 -  250 Lượt xem

CHUYẾN THIỆN NGUYỆN NGÀY 26/02/2021 

(XUÂN LỘC, ĐỒNG NAI)

Sáng ngày 26/02/2021, Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc đã tiếp tục đồng hành cùng diễn viên Vân Thanh trao 10 suất quà cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Mỗi suất quà bao gồm gạo, nước tương, dầu ăn, mì gói và 1 bì thư...

Chuyến đi này đã để lại trong chúng tôi rất nhiều cảm xúc. Hình ảnh cụ già lom khom ra đón chúng tôi, những giọt nước mắt vui sướng khi có người ghé thăm,...

P/s: Một vài hình ảnh của chuyến đi trao quà

Đi rồi chúng tôi mới thấy rất nhiều mảnh đời khó khăn, có rất nhiều hoàn cảnh đáng thương. Dù chỉ giúp được họ một phần rất nhỏ, nhưng nhìn nụ cười của họ chúng tôi lại có thêm động lực. 

Sau những chuyến đi như vậy, chúng tôi cảm nhận được giá trị của cuộc sống, thấy mình vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người. 

Với thông điệp "gieo là gặt", chúc cho các thành viên của Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc thật nhiều sức khỏe, lan tỏa nhiều giá trị hơn, và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn trong xã hội.

Một lần nữa Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc xin gửi lời cám ơn đến các tấm lòng hảo tâm đã luôn đồng hành cùng Quỹ trong thời gian qua và đặc biệt là diễn viên Vân Thanh trong chuyến thiện nguyện lần này. Hy vọng Quỹ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ nhiều tấm lòng vàng trong cả nước cho các hoạt động sắp tới.