ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỸ THIỆN NGUYỆN HẠNH PHÚC TRONG BUỔI PHÁT CƠM TẠI BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 2 (07/04/2021)

Ngày 09/04/2021

 -  420 Lượt xem

ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỸ THIỆN NGUYỆN HẠNH PHÚC

TRONG BUỔI PHÁT CƠM TẠI BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 2 (07/04/2021)

Hoạt động phát cơm tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 được Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc chọn là hoạt động thường niên của mỗi quý

Như thường lệ sáng ngày thứ 7 (07/04/2021) vừa qua các thành viên trong Quỹ Thiện nguyện đã có mặt tại giang phát cơm từ thiện của bệnh viện để hỗ trợ các cô chú trong CLB Bếp cơm từ thiện chuẩn bị sắp xếp các nồi cơm, canh lên bàn phát cơm. Chỉ chưa đầy 30 phút các thức ăn trong nồi đã vơi đi.

 

Khác với mọi hôm, ngoài các thành viên trong Quỹ chúng tôi còn chào đón thêm 2 thành viên là "Bà và Má" của một chị trong Quỹ của chung tôi cùng tham gia. Có thể nói "Việc làm nhỏ ý nghĩa lớn, góp phần lan tỏa yêu thương đến cộng đồng".

 

Được sự hỗ trợ của Quý Công ty KIMBERLY-CLARK VIỆT NAM..Hôm nay Quỹ chúng tôi đã gởi tặng 10 cây tã quần Huggies Dry Pant (tương đương 30 bịch tã) cho đại diện bệnh viện Nhi Đồng 2 với mong muốn những chiếc tã quần này sẽ phần nào đó giúp cho gia đình các em nhỏ bớt đi một phần chi phí về vấn đề mua tã cho bé./.
Quỹ luôn mong muốn có thể đồng hành, nhận được những sự chia sẽ của nhiều nhà hảo tâm trong cả nước, cùng Quỹ hướng đến các hoạt động vì Cộng Đồng trong thời gian sắp tới.