Quỹ thiện nguyện Hạnh Phúc trao quà và học bổng cho các em học sinh và các cụ già ở Huế ngày 10/03/2023

Ngày 16/03/2023

 -  148 Lượt xem

Ngày 10 tháng 03 năm 2023, Quỹ thiện nguyện Hạnh phúc tổ chức hoạt động trao học bổng tại Huế. Học bổng này nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có nghị lực tốt, tâm huyết vươn lên trong học tập để trở thành những người có ích cho xã hội. Học bổng góp phần giúp các em học tập và phương tiện đến trường cùng với phần quà nhỏ để  những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống với niềm tin “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ nhận lại từ trái tim” cũng như triết lý “Lấy chữ Tâm làm gốc” như anh Hoàng Văn Trí đã chia sẻ. 

 

 

 

Đến với  Cố Đô Huế - một chiều dài lịch sử hình thành lâu đời, đây từng là nơi ngự trị cai quản của 9 đời nhà chúa Nguyễn ở đàng trong ở thời kỳ phân chia giữa chế độ “vua Lê chúa Trịnh”. Mảnh đất đào tạo biết bao nhiêu thế hệ người tài giỏi. Và ngày hôm nay 10/03/2023, anh Hoàng Văn Trí- cũng là một người con của mảnh đất này với mong muốn có thể hỗ trợ và giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập và giúp đỡ các cụ già phần nào hay phần đó để các cụ có thể ăn ngon và mặc ấm hơn. Đó là những việc làm tuy nhỏ nhưng mong muốn được chia sẻ khó khăn và giúp đỡ mọi người là điều hạnh phúc mà anh Trí cũng như những nhà hảo tâm đã góp phần trong chuyến đi này hướng đến.

 

Trao quà và xe cho các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học và THCS Vinh Giang

 

Đến với Huế, Quỹ Trao 10 xe đạp, 20 suất học bổng cho các em học sinh tại trường Mầm non, Tiểu học và THCS Vinh Giang và 20 phần quà cho những người già có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giang Hải, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

 

Trao quà và xe cho học sinh trường mầm non, tiểu học và THCS Vinh Giang

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến thiện nguyện:


Trao học bổng Huế ngày 10/03/2023

(Những phần quà được trao tận tay các cụ già ở xã xã Giang Hải, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế)

Trao quà Huế 10/03/2023

(Hình ảnh các cụ già và học sinh trước buổi trao quà)

Trao quà cho các cụ già ở Huế

(Hình ảnh anh Hoàng Văn Trí đến tận nơi trao quà cho các cụ)

(Hình ảnh Ban tổ chức chuẩn bị phần quà cho các em học sinh)