TÌNH LUÔN TRONG TA - KHÔNG KHOẢNG CÁCH (P3)

Ngày 20/07/2021

 -  366 Lượt xem

TÌNH LUÔN TRONG TA - KHÔNG KHOẢNG CÁCH (P3)

 

  Tiếp tục hành trình cho là nhận !

 

  Ngày 19/07/2021 sau khi nhận được 100kg thịt bò xay từ anh Thịnh (một người bạn của anh Trí - Chủ tịch Quỹ) ủng hộ cho người dân TP. Hồ Chí Minh trong mùa Covid, Quỹ đã trích ra 12 phần thịt xay gởi đến một số hộ gia đình đang kho khắn quanh khu vực và số thịt còn lại Quỹ đã trực tiếp gởi đến cho bếp cơm ở Bệnh viện Lê Văn Thịnh, Q.2 (bệnh viện đang phụ trách chăm sóc cho bệnh viện dã chiến số 3 của Thành phố. Mỗi ngày bệnh viện nấu 300 phần ăn hỗ trợ cho các bệnh nhân và người thân gặp khó khăn).

 

 

  Nhận được sự tín nhiệm của Cán bộ và bà con tỉnh Quảng Bình. Sáng nay ngày 20/07/2021, các thành viên trong Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc đã có mặt tại Trường THPT Trường Chinh, Số 01, DN11, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12 để tiệp nhận hơn 30 tấn lương thực là các nhu yếu phẩm gồm: Gạo, mì, rau củ quả, cá khô, ruốc khô, muối đậu, gia vị... 

 

 

Nhìn những bó rau, bao gạo, hũ muối..v..v được chất đầy trên xe chúng tôi như cảm nhận được tình yêu thương, đùm bọc "lá lành đùm lá rách" của bà con từ Miền Trung xa xôi gởi đến Miền Nam thân thương.

  Bắt tay vào công việc, mỗi người một việc, nhìn anh em chúng tôi làm như những shipper thật thụ, nào có khiêm nhường gái trai, cứ việc đến tay là chúng tôi lại sắn tay làm. 

 

 

  Thắm thoát cả buổi sáng, cả xe lương thực như nằm gọn đâu vào đấy, bao kín cả khán phòng, trước sân trường..vội ăn nhanh ly mì chúng tôi lại tiếp tục cho hành trình chia sẻ yêu thương.

 

 

Anh Hoàng Văn Trí (áo thun) cùng Thầy Hoàng Công Trữ (áo sơ mi) chụp hình cùng a tài xế từ Quảng Bình

  Buổi chiều sau khi được sự chỉ đạo, anh em chúng tôi đã chia nhau ra và ghé đến các địa điểm đang cần hỗ trợ gấp là 5 phường ở Quận 12 bao gồm: Phường Tân Hưng Thuận, Đông Hưng Thuận, Trung Chánh, An Phú và Thạnh Xuân để gởi đến các phần nhu yếu phẩm mà Quỹ đã nhận sáng nay. 

 

 

P/s: Một số hình ảnh trao quà tại 5 địa điểm chiều nay Quỹ đã ghé trao

  Kết thúc một ngày thiện nguyện đầy ý nghĩa, chiều đã dần buông, từ tận đáy lòng xin cám ơn Anh Trí (người dẫn đường - chủ tịch Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc) và những người bạn, những tấm gương sáng trên con đường thiện nguyện. Thật sự lòng tốt có sự lan truyền, một người làm việc tốt có thể lan tỏa được nhiều người làm việc tốt. Xin chúc các thành viên trong đoàn một buổi tối vui vẻ, "cùng ngủ nghỉ để lấy lại sức rồi ngày mai chúng ta tiếp tục chiến tiếp nhé"./.

 

 

P/s: Góc chuyển nghề của các thành viên

  Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc xin gửi lời cám ơn chân thành đến các nhà hảo tâm và xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến anh Thịnh đã gởi những phần thịt đầy dinh dưỡng cũng như các cán bộ và bà con tỉnh Quảng Bình đã san sẻ phần nào khó khăn của người dân Sài Gòn trong những ngày cả nước sống chung với "Cô Vy" và rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý mạnh thường quân cho các hoạt động sắp tới.

 

Dân ta nhớ một chữ đồng

Đồng tình, đồng sức, đồng lòng, đồng minh. (Bắc Hồ)