TRAO NHÀ HẠNH PHÚC CHO HỘ GIA ĐÌNH CAO THỊ HƯƠNG - NGÀY 21/05/2023

Ngày 26/05/2023

 -  289 Lượt xem

Ngày 21/05/2023 vừa qua, Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc cùng với cùng với các anh/chị trong Tổ chức kết nối Doanh nhân JBN đã có mặt tại thôn Đá Hang, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận để trao “Nhà Hạnh Phúc” cho hộ gia đình chị Cao Thị Hương. Đây là căn nhà tình thương thứ 15 của Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc  và cũng là căn thứ 4 ở Ninh Thuận mà Quỹ mang tới cho những gia đình khó khăn.

 

 

 

 (Lễ trao nhà tình thương cho mẹ con chị Hương có sự tham gia chứng kiến của chính quyền địa phương)

 

(Lễ trao nhà tình thương cho mẹ con chị Hương có sự tham gia chứng kiến của chính quyền địa phương)

 

Được biết chị Cao Thị Hương là người con trong một gia đình rất khó khăn, bố mất, chồng thì bỏ đi chị phải nuôi 2 đứa con nhỏ nhưng không có nhà cửa, chị ở chung với mẹ trong căn nhà xuống cấp, vì vậy chị Hương và 2 đứa con nhỏ khó có thể sinh hoạt, nguyện vọng của chị là có căn nhà nhỏ để lo cho 2 đứa con và có chỗ che mưa che nắng. Hiểu được nổi lòng, để hiện thực hóa ước mơ của chị Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc đã tiến hành khảo sát và quyết định trao tặng cho chị căn Nhà Hạnh Phúc trị giá gần 80 triệu đồng, trong đó Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc (TP.HCM) đóng góp 60 triệu đồng, gia đình đóng góp 12 triệu đồng. Ngoài ra, còn có sự tham gia đóng góp tích cực, bằng nhiều ngày công lao động của cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận).

 

(Chị Hương mừng rơi nước mắt nhìn căn nhà mới do các nhà hảo tâm xây)

 

Sau hơn 1 tháng căn nhà cũng hoàn thiện, Tại buổi trao nhà, chị Hương mừng rơi nước mắt và cho biết, những ngày qua không ngủ được vì mừng, nhìn căn nhà mới do các nhà hảo tâm xây bên triền núi mà chị cứ ngỡ như mình nằm mơ...

 

 

(Ông Hoàng Văn Trí, đại diện Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc tặng thêm 1.000.000 đồng tiền mặt và động viên chị Cao Thị Hương có nhà mới rồi phải cố gắng vươn lên, nuôi con ăn học.)

 

 

Nhân dịp này, Báo NTNN/Điện tử Dân Việt cũng trao tặng cho gia đình chị Cao Thị Hương những phần quà như: Nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, bộ nồi inox, nồi hấp, chảo chống dính, ấm đun sôi siêu tốc, quạt gió, bộ mùng mền, bộ chén - đũa - muỗng mới. Tổng trị giá phần quà riêng này khoảng 7.000.000 đồng.

 

(Đại diện chính quyền địa phương, Báo NTNN/ Điện tử Dân Việt, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Ninh Thuận, đại diện Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc (TP.HCM) tặng quà cho chị Cao Thị Hương)

 

Những món quà mà chúng tôi mang đến cho gia đình chị, mong chị sẽ cố gắng vươn lên và lo cho con có cuộc sống tốt hơn.