TRAO YÊU THƯƠNG TẠI MÁI ẤM THIỆN TÂM - BÌNH THUẬN NGÀY 20/05/2023

Ngày 25/05/2023

 -  333 Lượt xem

Thứ 7 ngày 20/05/2023, Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc cùng với các anh/chị trong Tổ chức kết nối Doanh nhân JBN tiếp tục hành trình trao yêu thương tại “Trung Tâm Nuôi Dạy Trẻ Mồ Côi Và Khuyết Tật Chùa Thiện Tâm”- nơi đây có 98 cháu ( 34 cháu là trẻ mồi côi, 64 cháu bị gia đình bỏ rơi (có 2 cháu bị tâm thần và 9 cháu bị tàn tật)).

 

Các em khi thấy chúng tôi đến rất vui mừng

 

Đây không phải là lần đầu tiên Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc đến thăm các em nhỏ tại Thiện Tâm. Quả thực chứng kiến cảnh tượng này chúng tôi ai cũng phải chạnh lòng, cảm thấy thương các em vô cùng.

 

Bánh kẹo và nhu yếu phẩm được trao tại nơi đây

 

Mỗi đứa trẻ là một hoàn cảnh, mỗi số phận khác nhau. Các em đến trung tâm khi còn rất nhỏ, được các mẹ nuôi dưỡng, chăm chút từng li từng tí như chính những đứa con của mình. Nhìn các em lớn khôn từng ngày là niềm vui của các mẹ. Dù không phải ruột thịt nhưng các mẹ ở trung tâm luôn dành cho các em những tình yêu thương lớn lao nhất.

 

 

 

 

   

Mỗi đứa trẻ mỗi hoàn cảnh 

 

 

Những món quà mà chúng tôi mang đến cho các em không thể bù đắp được cuộc sống thiếu thốn hằng ngày của các em, nhưng đó là cả tấm lòng, là tình yêu thương mà chúng tôi muốn chia sẻ. Chúng tôi tin rằng, những món quà nhỏ đó sẽ góp một phần nhỏ để nuôi dưỡng các em khôn lớn, là niềm tin để các em luôn khỏe mạnh.

Chia tay các em mà lòng chúng tôi không khỏi trăn trở, Chỉ mong rằng các em nghe lời các mẹ, ngoan ngoãn, khỏe mạnh và lớn lên là những người có ích cho xã hội.