TRAO YÊU THƯƠNG TẠI THÔN ĐÁ HANG, XÃ VĨNH HẢI, HUYỆN NINH HẢI, TỈNH NINH THUẬN

Ngày 27/05/2023

 -  237 Lượt xem

Tiếp tục hành trình trao yêu thương, Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc cùng với các anh/chị trong Tổ chức kết nối Doanh nhân JBN có mặt tại trụ sở Thôn Đá Hang để tặng 50 xuất quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn.

 

( Quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc có mặt tại trụ sở Thôn Đá Hang để tặng 50 xuất quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn)

 

Người dân nơi đây chủ yếu là đồng bào miền núi. Cuộc sống của họ vô cùng khó khăn mặc dù quanh năm lao động vất vả nhưng cũng không đủ nuôi con ăn học đầy đủ. Khi chúng tôi đến, mặt trời đã đứng bóng, bà con ở đây vẫn chào đón rất nhiệt thành, nồng hậu. Tuy chỉ là những phần quà nhỏ "của ít, lòng nhiều" nhưng nhìn những gương mặt rạng rỡ khi bà con và các em nhỏ đón lấy món quà, chúng tôi biết hơn cả những gì cho đi, chúng tôi nhận được rất nhiều.

 

 

(Những gương mặt rạng rỡ đón lấy món quà)

 

Những phần quà chúng tôi mang tới tuy không nhiều  nhưng tôi biết bà con vui lắm,từ những việc làm nhỏ ấy đoàn chúng tôi đã giúp 1 phần nào đó để giúp bà con vươn lên trong cuộc sống. Với quan niệm: Sống cho đi - Không ích kỷ riêng mình, chúng tôi muốn đem những điều tuyệt vời nhất đến cho bà con! 

 

 

 

 

Sau lần đó tôi nhận ra 1 điều:

Trong cuộc sống không phải ai cũng cơm no áo ấm, không phải ai cũng được ăn no mặc đủ để cắp sách tới trường. Ở đâu đó quanh ta vẫn còn rất nhiều những mãnh đời bất hạnh và khó khăn hơn chúng ta rất nhiều. Họ cần được giúp đỡ để vươn lên.

 

 

 

Yêu thương cho đi là yêu thương còn động lại mãi. Mỗi chuyến đi là một kỉ niệm đẹp của chúng tôi. Sẽ có nhiều chuyến đi như thế nữa của Quỹ đến với các hoàn cảnh cần sẻ chia. Bởi chúng tôi, những thành viên của Quỹ  luôn hiểu rằng "Sống cho đi- không ích kỉ riêng mình". Hi vọng rằng những trái tim đong đầy yêu thương của Quỹ sẽ lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, đến những tấm lòng hảo tâm hơn nữa, để mọi người cùng nhau chung tay giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn đang rất cần được giúp đỡ.