TRAO YÊU THƯƠNG TẠI TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO LÀNG TRE NGÀY 20/05/2023

Ngày 24/05/2023

 -  169 Lượt xem

Vừa qua, Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc cùng với các anh/chị trong Tổ chức kết nối Doanh nhân JBN có dịp ghé thăm và tặng quà ở Trung Tâm Nhân Đạo Làng Tre - “Mái Nhà Chung Cho Những Mảnh Đời Bất Hạnh, Trẻ Cô Nhi, Trẻ Khuyết Tật - Bại Não, Người Già Neo Đơn Không Nơi Nương Tựa”, xuất phát khi mặt trời còn chưa thức dậy, 5h sáng, và chúng tôi vẫn đang lắc lư trên chiếc xe mang đầy yêu thương đến bà con. Địa điểm đầu tiên chúng tôi ghé là Trung Tâm Nhân Đạo Làng Tre - Đồng Nai. 

 

Bánh kẹo và nhu yếu phẩm được trao tại nơi đây

 

Thật xúc động khi thấy những mãnh đời bất hạnh và nổi đau thân xác mà các cháu phải gánh chịu, mà đôi khi không phải do chính bản thân mình tạo nên! Khi nhìn thấy những đứa bé nhỏ xíu, những cụ già neo đơn và những đứa trẻ bị dị tật bẩm sinh, thực sự trong chúng tôi đã có người bật khóc. Nơi chỉ có tình yêu thương không bờ bến và tấm lòng nhân ái mới có thể chịu đựng được những khó khăn, thiếu thốn nơi này!

Trao quà cho các bé mồ côi tại Làng Tre

 

Nhìn thấy cảnh đời bất hạnh của các cháu,chính bản thân mình cũng cảm thấy rất đáng thương. Có cháu bị khuyết tật ngay từ lúc lọt lòng mẹ,có cháu bị ảnh hưởng của chất độc màu da cam, có cháu do sự thờ ơ của đấng sinh thành và của cả những người có trách nhiệm tạo nên.

Những cụ già không nơi nương tựa

 

 

Niềm vui khi được trao quà tại Làng Tre

 

Trước khi tạm biệt các em ra về mình luôn hy vọng sẽ có dịp quay trở lại để được thăm và giúp đỡ các em.