Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc - Chung tay vì cuộc sống tươi đẹp

Ngày 03/01/2024

 -  80 Lượt xem

Hành trình "đi để thấy mà thương" cùng nhau chung tay xây dựng xã hội hạnh phúc của Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc luôn có các nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân và cơ quan báo chí đồng hành.

Hành trình "đi để thấy mà thương" cùng nhau chung tay xây dựng xã hội hạnh phúc của Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc luôn có các nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân và cơ quan báo chí đồng hành. Năm 2023, Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc tiếp tục nhận được sự đồng hành của tạp chí Tổ chức nhà nước - Bộ Nội vụ. Trong 1 trang tạp chí tuy chưa thể hiện hết những hoạt động và giá trị mà Quỹ đã hoạt động nhưng cũng phần nào đủ khắc họa những dấu ấn nổi bật của Quỹ trong năm qua.

 

 

Với những gì đã và đang làm được, Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc trân trọng và biết ơn sự đồng hành, đóng góp của quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và các bạn thành viên Quỹ khi đã luôn theo dõi, ủng hộ các hoạt động của Quỹ. Mọi nỗ lực và hoạt động của Quỹ đều sẽ rất khó thành hiện thực nếu không có sự chung tay của quý mạnh thường quân. “Hành trình đi để thấy mà thương” sẽ không dừng lại. Hành trình ấy sẽ tiếp tục để có thể mang đến nhiều hơn những giá trị vật chất lẫn tinh thần đến những ai xứng đáng được hạnh phúc, vì một xã hội hạnh phúc